Báo giá tay nắm cửa kính cường lực các loại chuẩn uy tín

Tay nắm cửa kính cường lực – chi tiết không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và sức chịu lực cao, các loại tay nắm cửa kính cường lực không chỉ là điểm nhấn trang trí mà còn mang lại sự an toàn và tiện ích cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá sức hút đặc biệt của các loại tay nắm của kính cường lực trong không gian sống và được báo giá tay nắm cửa kính cường lực các loại chuẩn uy tín nhé!

 

Giá tay nắm cửa kính cường lực
báo giá tay nắm cửa kính cường lực

 

I. Tay nắm cửa kính cường lực là gì?

Tay nắm cửa kính cường lực là một phụ kiện được sử dụng để mở và đóng cửa kính cường lực. Tay nắm này thường được làm từ các chất liệu chịu lực cao như thép không gỉ, nhôm hoặc các loại hợp kim chất lượng cao để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt và tính chất chịu lực tốt, tay nắm cửa kính cường lực khônh chỉ giúp dễ dàng di chuyển cánh cửa mà còn tạo điểm nhấn cho không gian. Dòng sản phẩm này được dùng phổ biến hiện nay tại các trung tâm thương mại lớn, cửa hàng hoặc siêu thị và cho các nhà ở dân dụng.

 

Giá tay nắm cửa kính cường lực
báo giá tay nắm cửa kính cường lực

 

II. Các loại tay nắm cửa kính cường lực

1. Tay nắm cửa kính cường lực inox

Sản phẩm này thường được thiết kế với đường kính 32 và 38mm, chiều dài của tay nắm là 560mm với tâm lỗ để gắn qua kính từ một đầu dến đầu kia là 350mm. Tay nắm inox có chiều dài 650mm-700mm tương ứng với tâm lỗ là 560mm

2. Mẫu tay nắm cửa vân gỗ

Dòng tay nắm cửa kính cường lực vân gỗ này được chế tác tỉ mỉ, cẩn thận để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tay nắm cửa vân gỗ mang nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn cho bộ cửa kính cường lực trong ngôi nhà của mình. Chúng được sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Với nhiều hình dạng đa dạng, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Kích thước có thể điều chỉnh phù hợp với cửa kính. Một số tay nắm vân gỗ phổ biến hiện nay có trục lỗ khoan qua kính là tay nắm dài 780 với tâm lỗ 580mm, hoặc tay nắm dài 580 với tâm lỗ 380mm để gắn qua kính. Các loại tay nắm vân gỗ khác nhau sẽ có  tâm lỗ gắn qua kính khác nhau.

 

Giá tay nắm cửa kính cường lực
báo giá tay nắm cửa kính cường lực

 

3. Mẫu tay nắm bằng thủy tinh

Loại tay nắm này có thiết kế với hai đầu làm từ inox, phần giữa làm từ thủy tinh với nhiều màu sắc đa dạng, đem lại vẻ trẻ trung, hiện đại cho các công trình. Phần thân tya nắm thủy tinh được là từ kính, có nhiều màu sắc như xanh, xanh kẻ, trong suốt, kẻ trắng , đỏ kẻ, vàng kẻ,…

4. Mẫu tay nắm cửa kính cường lực giả đá

Vẻ đẹp tự nhiên của tay nắm cửa kính giả đá là điểm nhấn tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống. Sự hòa quyện giữa kiểu dáng và nguyên liệu đá mang đến vẻ đẹp thanh lịch từ xưa đến nay, nâng tầm hiện đại và sang trọng của cửa kính cường lực trong ngôi nhà của quý vị. Chất lượng sản phẩm tay nắm đá từ AMG luôn được đảm bảo, qua mỗi sản phẩm trước khi ra lò đều trả qua quy trình kiểm tra chất lượng tỉ mỉ.

5. Mẫu tay nắm mạ vàng

Với 25 mẫu mã sản phẩm này không chỉ mang lại sự quý phái và sang trọng mà còn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng cho gia chủ. Độ bền vượt trội của tay nắm cửa bằng đồng mạ vàng được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, vượt trội so với các loại khác, thích hợp cho các dự án khách sạn cao cấp và tòa nhà văn phòng. Sản phẩm tay nắm này được nhiều người lựa chọn mà vì còn có thể được chạm khác với các đường nét tinh xảo, tạo điểm nhấn đặc biệt.

 

Giá tay nắm cửa kính cường lực
báo giá tay nắm cửa kính cường lực

 

III. Báo giá tay nắm cửa kính cường lực

Trên thị trường ngày nay, tay nắm cửa kính chịu lực là một trong những loại phụ kiện phổ biến không thể thiếu trong cấu trúc của cửa kính hiện đại. Có rất nhiều công ty chuyên cung cấp các mẫu tay nắm cửa kính đa dạng với nhiều kiểu dáng kích thước và màu sắc phong phú. 

Giá tay nắm cửa kính cường lực của từng mẫu sẽ biến đổi tùy thuộc vào kiểu dáng. Trên thị trường hiện nay, giá tay nắm cửa kính cường lực dao động từ 250.000 đồng đến 750.000 đồng, chưa bao gồm chi phí lắp đặt.

 

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về tay nắm cửa kính cường lực. Hãy liên hệ ngay với AMG để được tư vấn về tiêu chuẩn kỹ thuật và thiết kế tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một các tận tình và hoàn toàn miễn phí tư vấn.

Hãy theo dõi các mạng xã hội của AMG để tham khảo thêm thông tin hữu ích nhé các bạn Fanpage Facebook và Youtube

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
0 0 Đánh giá
Article Rating
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận